Hotline : 1800 1595
Thanh toán và vận chuyển

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

1. Khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán sau:

- Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại các cửa hàng bán xe của Mitexco.

- Cách 2: Thanh toán qua thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng qua máy POS tại cửa hàng bán xe của Mitexco (áp dụng tại các cửa hàng có trang bị máy POS).

- Cách 3: Chuyển khoản qua ngân hàng. Quý khách chuyển khoản thành công vào tài khoản ngân hàng của công ty, sau đó hai bên tiến hành giao – nhận hàng hóa theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với khách hàng.

Thông tin chuyển khoản như sau:

Tên tài khoản: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI MỸ THO.

Số tài khoản : 117000013739

Tại ngân hàng: TMCP Công Thương VN - CN Tiền Giang.

* Lưu ý:

- Nội dung chuyển khoản cần phải ghi rõ họ tên và tên sản phẩm. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở chính.

- Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

2. Chính sách xử lý khiếu nại

- Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.

- Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ lễ)  kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng thì hai bên sẽ tự thương lượng.

3. Thông tin liên hệ

- Qua điện thoại: Quý khách gọi đến số Hotline: 1800 1595 (miễn phí cước gọi) để được hướng dẫn.

- Qua email: pkd.mitexco@gmail.com

 

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN

1. Dịch vụ áp dụng.

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của chúng tôi có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại địa chỉ khách hàng.

2. Phạm vi áp dụng.

- Đối với khách hàng mua lẻ: Khách hàng sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng bán xe của Mitexco.

- Đối với khách hàng mua xe qua điện thoại: nếu Mitexco giao hàng tận nhà thì sẽ giao bằng hình thức xe vận chuyển hoặc sử dụng trực tiếp sản phẩm của khách hàng để vận chuyển (lựa chọn hình thức nào là do Mitexco và khách hàng thỏa thuận phương án giao hàng khi khách hàng mua hàng qua điện thoại).

- Đối với khách hàng mua sỉ: phương thức giao hàng sẽ quy định cụ thể trong hợp đồng mua bán giữa hai bên.

3.Thời gian giao hàng.

- Thời gian giao hàng sẽ được thực hiện theo thỏa thuận giữa công ty với khách hàng.

- Trong một số trường hợp khách quan, chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do:

          + Do thiên tai, thời tiết xấu, do dịch bệnh,…

          + Do các sự cố vận chuyển hàng hóa từ nhà máy về Mitexco bị chẫm trễ so kế hoạch.

          + Phương tiện vận chuyển bị hư hỏng trong quá trình giao hàng.

          + Thời gian hạn chế lưu thông tại một số khu vực, thành phố,…

          + Một số nguyên nhân khách quan khác: khoảng cách địa lý, chất lượng đường giao thông, sức khỏe tài xế,…

- Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng, Mitexco sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng để hai bên cùng bàn bạc, thống nhất phương hướng giải quyết.